THÔNG BÁO GIA HẠN LẦN 4 VIỆC TIẾP NHẬN HÀNG PHẾ LIỆU NHẬP KHẨU CÓ CẢNG DỠ HÀNG VÀ CẢNG ĐÍCH LÀ TCIT

Công ty TNHH Cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép trân trọng thông báo gia hạn lần 4 thời gian thử nghiệm đối với việc tiếp nhận container hàng nhựa phế liệu nhập khẩu có Cảng dỡ hàng (Port of Discharge) và Nơi giao hàng (Place of Delivery/ Final destination) là TCIT cho từng Doanh nghiệp cụ thể.

Căn cứ vào CÔNG VĂN GIA HẠN LẦN 4 số 77/TCIT-BD-21THÔNG BÁO PHỤ THU PHÍ LƯU BÃI số 91/TB-TCIT-2021 và nhằm tiếp tục hỗ trợ các Doanh nghiệp nhập khẩu nhựa phế liệu đáp ứng nhu cầu nguyên vật liệu phục vụ cho sản xuất và kinh doanh. Từ ngày 01/04/2021 đến hết ngày 30/09/2021, TCIT gia hạn lần 4 thời gian thử nghiệm đối với việc tiếp nhận container hàng nhựa phế liệu nhập khẩu có Cảng dỡ hàng và Nơi giao hàng là TCIT những đơn vị hợp tác tốt và đáp ứng đẩy đủ các điều kiện mà Cảng chúng tôi đã yêu cầu.

Lưu ý :

+ Ngày 30/09/2021 là ngày cuối cùng mà TCIT đồng ý tiếp nhận dỡ hàng và qua thời hạn này, toàn bộ container hàng nhựa phế liệu trên tàu (nếu có) của các Doanh nghiệp được xét duyệt gia hạn sẽ không được phép dỡ xuống TCIT. Với nội dung thông báo quan trọng trên, Quý Hãng tàu vui lòng liên hệ trước với Cảng về công văn mà Cảng TCIT đã cấp cho từng Doanh nghiệp trong việc đồng ý tiếp nhận hàng nhựa phế liệu với thời hạn cụ thể và xác báo của Cảng về kết quả xem xét hỗ trợ gia hạn cho khách hàng để có cơ sở chính xác trong việc cấp booking.

+ Thông báo Phụ phí lưu bãi dưới đây được thay thế cho Thông báo số 145/TB-TCIT-2019 ký ngày 20/09/2019; chưa bao gồm và hoàn toàn tách biệt với Phí lưu bãi trong hợp đồng hiện tại với Quý Hãng tàu và trong biểu giá đối nội hiện hành của TCIT; Quý Hãng tàu / Khách hàng vui lòng đọc kỹ và thực hiện các nội dung được nêu rõ trong 2 văn bản này.

Thông báo Phụ phí lưu bãi số 91/TB-TCIT-2021


Cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép xin chân thành cảm ơn quý Hãng tàu và Khách hàng đã hợp tác với chúng tôi trong việc điều tiết và xử lý các container chứa hàng nhập thuộc loại Nhựa phế liệu trong suốt thời gian qua.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Trung tâm CSKH Cảng TCIT: 0906 700 600 hoặc (0254) 393 8505 (Số nội bộ: 222) để được hỗ trợ.

Vui lòng xem chi tiết công văn tại đây.